Chính sách đổi trả và hoàn tiền là một phần trong CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN. Sau đây là trích dẫn:
ĐIỀU 3 – ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
- Phạm vi cung cấp dịch vụ:
Không giới hạn phạm vi địa lý đối với người mua dịch vụ. Dịch vụ cung cấp trên phạm vi toàn thế giới cho các nhóm dịch vụ/sản phẩm cung cấp qua không gian mạng Internet như: Phần mềm, mã giấy phép, Ebook, khóa học Online…
Trong trường hợp Người mua các sản phẩm và dịch vụ có ghi rõ sản phẩm đó được cung cấp tại một vị trí và thời gian địa điểm cụ thể (Ví dụ: Các khóa học trực tiếp tại một địa điểm cụ thể) thì người mua phải hiểu rằng: Hình thức cung cấp dịch vụ và giao nhận là: Tại vị trí, địa điểm, thời điểm chi tiết ghi trong mô tả.
2. Chính sách kiểm hàng: Nhóm các sản phẩm/dịch vụ giao nhận qua phương tiện điện tử bao gồm: Phần mềm, giấy phép phần mềm, Ebook, tài liệu, nội dung khóa học Online: Được giao nhận qua Email hoặc trực tiếp trong tài khoản người dùng hoặc công cụ học tập trên Internet: Kiểm tra xác nhận qua Email hoặc Chat hoặc điện thoại để đối chiếu, xác nhận việc giao nhận hàng. Các dịch vụ giao nhận trực tiếp được xác nhận trực tiếp tại thời điểm giao nhận (Khóa học trực tiếp tại chỗ).
3. Chính sách đổi trả: Người mua hàng được phép ĐỔI hoặc TRẢ khi hàng hóa BỊ LỖI, BỊ HƯU HẠI hoặc không đúng quy cách như mô tả trong thời hạn 3 ngày kể từ khi giao nhận. Trường hợp khác hai bên có thể thỏa thuận hoặc thương lượng tuân thủ pháp luật hoặc các hợp đồng, điều kiện bổ sung mà hai bên đã đồng ý.
4. Chính sách bảo hành:
Các sản phẩm phần mềm, giấy phép phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin, giải pháp công nghệ thông tin: Bảo hành trong thời hạn sử dụng dịch vụ hoặc tuân thủ điều khoản hợp đồng ký bổ sung khi mua dịch vụ.
Các sản phẩm tài liệu, Ebook, khóa học Online, khóa học trực tiếp: Bảo hành 30 ngày 1 đổi 1.
Trường hợp thông tin sản phẩm và dịch vụ có ghi chi tiết chính sách bảo hành thì tuân theo thông tin ghi trong thông tin sản phẩm/dịch vụ.
ĐIỀU 10. CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG TRƯỚC THỜI HẠN VÀ HOÀN TIỀN
- Bên A và Bên B được phép yêu cầu ngừng hợp đồng trước thời hạn đối với các dịch vụ đào tạo thường xuyên ngắn hạn trừ khi các giao dịch được xác lập riêng trên hợp đồng hoặc văn bản khác. Khi ngừng hợp đồng, các bên cần tất toán toàn bộ quyền và nghĩa vụ liên quan.
- Bên A được yêu cầu hủy bỏ dịch vụ và hoàn tiền 100% giá trị đã thanh toán cho BÊN B trừ đi CHI PHÍ THANH TOÁN bởi ngân hàng hoặc tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán khi: Trong thời hạn tối đa 07 ngày kể từ khi thanh toán hoàn tất và khi Bên A chưa sử dụng sản phẩm và dịch vụ đã mua từ BÊN B.
- Bên B có quyền và nghĩa vụ hủy bỏ dịch vụ và hoàn tiền 100% giá trị số tiền BÊN A đã thanh toán cho BÊN B khi: Bên B thay đổi nội dung sản phẩm, dịch vụ, lịch trình cung cấp nhưng không thỏa thuận được với BÊN A về nội dung và lịch trình mới sau khi thay đổi hoặc có quyết định hủy bỏ do chính sách nội bộ không còn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đó nữa.
Thông tin liên hệ hỗ trợ
Liên hệ đội hỗ trợ của chúng tôi theo thông tin chi tiết tại đây:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẬT MÃ
Email: sales@mmgroup.vn | support@mmgroup.vn | Phone: 02873004009
Văn phòng làm việc: Tầng 3B, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM