Chính sách này được cập nhật ngày 08 tháng 10 năm 2024.

Khi tham gia giao dịch, mua bán với CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẬT MÃ thông qua trang web này hoặc liên hệ để mua bán qua trang web này, bạn đồng ý rằng: TUÂN THỦ CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN này, hay còn gọi là: ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ hoặc THỎA THUẬN MUA BÁN hoặc THỎA THUẬN NÀY hoặc HỢP ĐỒNG NÀY.

Chính sách mua hàng/Điều khoản dịch vụ/thỏa thuận mua bán.

Quyền sửa đổi chính sách

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẬT MÃ giữ quyền sửa đổi chính sách mua hàng, chính sách dịch vụ bất kỳ khi nào mà không cần thông báo trước.

CHI TIẾT ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Điều khoản dịch vụ này được áp dụng khi khách hàng gọi tắt là BÊN A giao dịch mua hàng với bên bán là CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẬT MÃ gọi tắt là BÊN B. 

ĐIỀU 1: GIẢI THÍCH CÁC TỪ NGỮ

Trong bản điều hoản này/Hợp đồng này, các từ ngữ sau đây được hiểu như sau:

  1. Tài khoản: Hay còn gọi là tài khoản người dùng. Chúng tôi yêu cầu tất cả người dùng tạo tài khoản hay đăng ký tài khoản để định danh người sử dụng.
  2. Hợp đồng này (còn gọi là Thỏa thuận này):  Bao gồm các nội dung của Hợp đồng cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và Điều khoản sử dụng dịch vụ và phụ lục kèm theo nếu có.
  3. Bên sử dụng dịch vụ: Gọi tắt là bên mua hoặc Bên A; Là người mua dịch vụ công nghệ thông tin thông qua Công Ty TNHH Công Nghệ Mật Mã.
  4. Bên cung cấp dịch vụ: Gọi tắt là bên bán hoặc Bên B: Công Ty TNHH Công Nghệ Mật Mã.
  5. Nhà sản xuất: Là hãng sản xuất và cung cấp ra sản phẩm, dịch vụ được Bên B bán cho Bên A.

ĐIỀU 2: ĐỐI TƯỢNG CỦA HỢP ĐỒNG 

Các sản phẩm, dịch vụ: Tài nguyên học tập, khóa đào tạo thường xuyên ngắn hạn do Bên B cung cấp thông qua trang web này.

ĐIỀU 3 – ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

  1. Phạm vi cung cấp dịch vụ:

Không giới hạn phạm vi địa lý đối với người mua dịch vụ. Dịch vụ cung cấp trên phạm vi toàn thế giới cho các nhóm dịch vụ/sản phẩm cung cấp qua không gian mạng Internet như: Phần mềm, mã giấy phép, Ebook, khóa học Online…

Trong trường hợp Người mua các sản phẩm và dịch vụ có ghi rõ sản phẩm đó được cung cấp tại một vị trí và thời gian địa điểm cụ thể (Ví dụ: Các khóa học trực tiếp tại một địa điểm cụ thể) thì người mua phải hiểu rằng: Hình thức cung cấp dịch vụ và giao nhận là: Tại vị trí, địa điểm, thời điểm chi tiết ghi trong mô tả.

2. Chính sách kiểm hàng: Nhóm các sản phẩm/dịch vụ giao nhận qua phương tiện điện tử bao gồm: Phần mềm, giấy phép phần mềm, Ebook, tài liệu, nội dung khóa học Online: Được giao nhận qua Email hoặc trực tiếp trong tài khoản người dùng hoặc công cụ học tập trên Internet: Kiểm tra xác nhận qua Email hoặc Chat hoặc điện thoại để đối chiếu, xác nhận việc giao nhận hàng. Các dịch vụ giao nhận trực tiếp được xác nhận trực tiếp tại thời điểm giao nhận (Khóa học trực tiếp tại chỗ).

3. Chính sách đổi trả: Người mua hàng được phép ĐỔI hoặc TRẢ khi hàng hóa BỊ LỖI, BỊ HƯU HẠI hoặc không đúng quy cách như mô tả trong thời hạn 3 ngày kể từ khi giao nhận. Trường hợp khác hai bên có thể thỏa thuận hoặc thương lượng tuân thủ pháp luật hoặc các hợp đồng, điều kiện bổ sung mà hai bên đã đồng ý.

4. Chính sách bảo hành:

Các sản phẩm phần mềm, giấy phép phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin, giải pháp công nghệ thông tin: Bảo hành trong thời hạn sử dụng dịch vụ hoặc tuân thủ điều khoản hợp đồng ký bổ sung khi mua dịch vụ.

Các sản phẩm tài liệu, Ebook, khóa học Online, khóa học trực tiếp: Bảo hành 30 ngày 1 đổi 1.

Trường hợp thông tin sản phẩm và dịch vụ có ghi chi tiết chính sách bảo hành thì tuân theo thông tin ghi trong thông tin sản phẩm/dịch vụ.

ĐIỀU 4: VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Thông tin về thời gian giao nhận thường được mô tả rõ trong mô tả sản phẩm, dịch vụ và tuân theo chính sách ghi trong mô tả. Các trường hợp không mô tả chi tiết thì tuân theo chính sách chung như sau:

Ngoại trừ các sản phẩm KHÓA HỌC, SỰ KIỆN TRỰC TIẾP TẠI ĐỊA ĐIỂM CỤ THỂ. Các sản phẩm gồm EBOOK, Tài liệu, khóa học trực tuyến, khóa học tự học, phầm mềm, giấy phép SẼ ĐƯỢC CUNG CẤP ONLINE Thông qua: Email, Tài khoản người dùng, Trực tuyến qua các phần mềm học tập trực tuyến.

Trang web không cung cấp các sản phẩm vật lý và không thực hiện giao nhận thông qua bên thứ ba như Logictics hay chuyển phát trừ khi có thỏa thuận khác giữa hai bên.

Các sản phẩm kỹ thuật số (Ebook, tài liệu, phần mềm) được giao nhận NGAY SAU KHI HOÀN TẤT THANH TOÁN và TỐI ĐA 72 GIỜ TRONG TRƯỜNG HỢP PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN ĐIỆN TỬ BỊ SỰ CỐ HOẶC CẦN BỔ SUNG THÔNG TIN. Email xác nhận giao hàng sẽ được gửi tự động ngay sau khi hoàn tất thanh toán đơn hàng. Ngoại trừ trường hợp sản phẩm cung cấp theo lịch trình thì giao nhận theo lịch trình đã ghi torng mô tả (Khóa học, khác)

ĐIỀU 5: THANH TOÁN

Thanh toán trực tuyến thông qua nhà cung cấp dịch vụ thanh toán do Bên B sử dụng. Hoặc thanh toán qua chuyển khoản/tiền mặt đều được coi là thanh toán hợp pháp.

ĐIỀU 6. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BÊN A

  1. Tạo tài khoản hợp pháp và tự bảo vệ thông tin đăng nhập vào tài khoản được tạo.
  2. Truy cập vào tài liệu, tài nguyên được phép truy cập tương ứng với cấp độ tài khoản đã đăng ký.
  3. Không được phép sao chép, truyền tải dữ liệu, tài nguyên trên trang của Bên B cho bên thứ ba khác trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Bên B.
  4. Không được phép chuyển nhượng, bán lại hoặc bất cứ hoạt động thương mại nào dựa trên các tài nguyên kỹ thuật số, nội dung khóa học của Bên B.
  5. Không được phép truy cập trái phép vào tài khoản, dữ liệu hoặc có hành động phá hoại hoặc bất kỳ hành động nào gây hại cho trang web và cho Bên B.
  6. Có quyền Hủy hoặc ngừng sử dụng dịch vụ khi không còn nhu cầu sử dụng và tuân thủ điều khoản về hủy hoặc ngừng sử dụng.

ĐIỀU 7. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BÊN B:

  1. Thực hiện các biện pháp cho là cần thiết và phù hợp trong thẩm quyền cho phép để ngăn chặn việc vi phạm Hợp đồng của Bên A.
  2. Từ chối chịu trách nhiệm nhưng có sự hỗ trợ cho là hợp lý trong giới hạn khả năng cho phép khi Bên A vi phạm các chính sách của nhà sản xuất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc vi phạm pháp luật Việt Nam liên quan tới sản xuất, dịch vụ.
  3. Được quyền khiếu nại tới cơ quan pháp luật khi Bên A không tuân thủ các điều khoản của Hợp đồng.
  4. Thực hiện theo đúng các điều khoản của Hợp đồng này. Tuân thủ theo đúng các quy định của Nhà nước Việt Nam về cung cấp dịch vụ Internet.
  5. Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của Bên A và các đề nghị hỗ trợ từ Bên A đối với dịch vụ trong phạm vi quyền hạn của Bên B do nhà sản xuất quy định đối với đối tác phân phối dịch vụ.
  6. Toàn quyền quyết định việc thay đổi, cập nhật hoặc hủy bỏ bất kỳ dữ liệu, tài liệu hoặc nội dung nào trên trang web của Bên B mà không cần thông báo trước.
  7. Bên B có quyền thay đổi lịch đào tạo hoặc lịch trình các khóa học khi cần thiết. Việc thay đổi sẽ được thông báo cho Bên A nếu Bên A có quyền lợi trực tiếp liên quan đến khóa học hoặc đào tạo đó. Trường hợp khi thay đổi, Bên A và Bên B có thể thỏa thuận một lịch trình mới hoặc hủy bỏ dịch vụ và hoàn tiền nếu các bên đã tiến hành thanh toán giao dịch.
  8. Cung cấp tài liệu hướng dẫn và các tài liệu liên quan về sản phẩm và dịch vụ cho Bên A.
  9. Bảo vệ thông tin bí mật theo Điều 5 của bản Hợp đồng này.

ĐIỀU 8: BẢO VỆ THÔNG TIN BÍ MẬT

  1. Nghĩa vụ. Mỗi bên sẽ: (a) bảo vệ Thông tin bí mật của bên còn lại với cùng tiêu chuẩn bảo vệ mà bên đó sử dụng để bảo vệ Thông tin bí mật của chính mình; và (b) không tiết lộ Thông tin bí mật cho bên thứ ba khi không có sự đồng ý bằng văn bản của bên còn lại.
  2. Tiết lộ bắt buộc. Mỗi bên có thể tiết lộ Thông tin bí mật của bên kia khi luật pháp yêu cầu nhưng chỉ khi (nếu luật pháp cho phép): (a) thực hiện các nỗ lực hợp lý về phương diện thương mại để thông báo cho bên kia; và (b) cho bên kia cơ hội phản đối việc tiết lộ. Nếu nỗ lực phản đối việc tiết lộ được tòa án hoặc cơ quan pháp luật có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản, bên kia cần thông báo kịp thời đến bên được yêu cầu tiết lộ để trì hoãn hoặc ngưng việc tiết lộ thông tin trong khuôn khổ pháp luật cho phép.

ĐIỀU 9. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

  1. Giới hạn trách nhiệm pháp lý gián tiếp: Theo Hợp đồng này, không bên nào phải chịu trách nhiệm đối với tổn thất doanh thu hoặc thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, ngẫu nhiên, do hậu quả, để cảnh cáo hoặc trừng phạt, ngay cả khi bên đó đã biết hoặc lẽ ra phải biết rằng các thiệt hại đó có thể xảy ra và ngay cả khi các thiệt hại trực tiếp không đáp ứng được biện pháp đền bù.
  2. Giới hạn số tiền trách nhiệm pháp lý. Theo Hợp đồng này, không bên nào phải chịu trách nhiệm cho số tiền lớn hơn số tiền mà Bên A trả cho Bên B trong vòng mười hai tháng trước khi xảy ra sự kiện làm phát sinh trách nhiệm pháp lý.
  3. Bên B không có bất cứ cam kết nào về việc nội dung, tài liệu, tài nguyên, khóa học, hướng dẫn do Bên B cung cấp có đáp ứng hoàn toàn các mục tiêu, mong muốn, kỳ vọng của Bên A hay không. Bên B cung cấp dịch vụ theo hiện trạng được mô tả cụ thể và chi tiết trong nội dung giới thiệu của sản phẩm và dịch vụ và không chịu trách nhiệm khi Bên A làm theo hướng dẫn nhưng không đạt được hiệu quả mong đợi hoặc gây tổn thất cho Bên A.

ĐIỀU 10. CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG TRƯỚC THỜI HẠN VÀ HOÀN TIỀN

  1. Bên A và Bên B được phép yêu cầu ngừng hợp đồng trước thời hạn đối với các dịch vụ đào tạo thường xuyên ngắn hạn trừ khi các giao dịch được xác lập riêng trên hợp đồng hoặc văn bản khác. Khi ngừng hợp đồng, các bên cần tất toán toàn bộ quyền và nghĩa vụ liên quan.
  2. Bên A được yêu cầu hủy bỏ dịch vụ và hoàn tiền 100% giá trị đã thanh toán cho BÊN B trừ đi CHI PHÍ THANH TOÁN bởi ngân hàng hoặc tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán khi: Trong thời hạn tối đa 07 ngày kể từ khi thanh toán hoàn tất và khi Bên A chưa sử dụng sản phẩm và dịch vụ đã mua từ BÊN B.
  3. Bên B có quyền và nghĩa vụ hủy bỏ dịch vụ và hoàn tiền 100% giá trị số tiền BÊN A đã thanh toán cho BÊN B khi: Bên B thay đổi nội dung sản phẩm, dịch vụ, lịch trình cung cấp nhưng không thỏa thuận được với BÊN A về nội dung và lịch trình mới sau khi thay đổi hoặc có quyết định hủy bỏ do chính sách nội bộ không còn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đó nữa.

ĐIỀU 11. TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN B

  1. Bên B từ chối trách nhiệm khi Bên A làm theo hướng dẫn, tài liệu của Bên B nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn hoặc gây tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp.
  2. Bên B từ chối trách nhiệm khi trang web của Bên B bị sự cố ngoài mong muốn như: Lỗi kỹ thuật, bị tấn công mạng, bị phá hoại hoặc bất kỳ rủi ro ngoài mong đợi nào dẫn đến bị gián đoạn.
  3. Bên B từ chối trách nhiệm khi Bên B có chính sách thay đổi nội dung, lịch trình cung cấp hoặc hủy bỏ sản phẩm, dịch vụ vì lý do nội bộ. Khi đó, Bên B sẽ hoàn tiền cho phần giá trị chưa sử dụng mà Bên A đã mua.

ĐIỀU 12. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  1. Hai bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản của Hợp đồng, bên nào vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật. Trong quá trình thực hiện, nếu có những vướng mắc hai bên chủ động thương lượng giải quyết trên tinh thần hợp tác, tôn trọng lẫn nhau. Nếu hai bên không đạt được kết quả thoả đáng, sẽ chuyển đến Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết. Quyết định của Tòa là cuối cùng và bắt buộc đối với cả hai bên.
  2. Các điều khoản không ghi trong Hợp đồng sẽ tuân theo: (i) Các quy định pháp luật Việt Nam hiện hành; (ii) Thỏa thuận của nhà sản xuất với đơn vị bán lại; (iii) Chính sách sử dụng được chấp nhận.

Thông tin liên hệ hỗ trợ

Liên hệ đội hỗ trợ của chúng tôi theo thông tin chi tiết tại đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẬT MÃ

Email: sales@mmgroup.vn | support@mmgroup.vn | Phone: 02873004009

Văn phòng làm việc: Tầng 3B, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM